tai zalo javaTải Về Máy Java (Nokia, Samsung, LG, Sony..)

tai zalo android Tải Về Máy Android (Máy điện thoại Android cảm ứng..)

tai zalo windows phoneTải Về Máy Windows Phone (Nokia Lumia, HTC..)

tai zalo IphoneTải Về Máy Iphone-IOS (Iphone-IPad Chạy Bằng IOS..)

iWin iWin
Game Bài lớn nhất,hot nhất Việt Nam,đăng ký lần đầu được tặng ngay 40.000 xu Tải Miễn phítai iwin
Avatar - Ngôi Nhà Hạnh Phúc Avatar - Game Nông Trại Vui Nhộn Nhất
Game mạng xã hội ảo giải trí cùng một cộng đồng ấn tượng. Tải Miễn phítai avata
khi phach anh hung Game Khí Phách Anh Hùng Thuần Việt
Game Anh Hùng Bang Hội,ngũ hành hot nhất 2015. Tải Miễn phítai avata

Tai Clean master cho Nokia N95

tai zalo javaTải Về Máy Java (Nokia, Samsung, LG, Sony..)

tai zalo android Tải Về Máy Android (Máy điện thoại Android cảm ứng..)

tai zalo windows phoneTải Về Máy Windows Phone (Nokia Lumia, HTC..)

tai zalo IphoneTải Về Máy Iphone-IOS (Iphone-IPad Chạy Bằng IOS..)

Nokia N95 là dòng điện thoại được sử dụng ở Việt Nam khá nhiều. Được đánh giá là Nokia được nhiều cải tiến chức nặng nhất. Để tai zalo về máy điện thoại nokia N95, các bạn chọn mục tai zalo cho java nhé.

Điểm độc đáo thực sự của N95 là cơ chế trượt hai chiều - một để lộ bàn phím và theo chiều ngược lại thì hiện ra các phím multimedia. Đặc biệt, khi trượt để sử dụng các phím đa phương tiện, màn hình sẽ tự động chuyển sang chế độ nằm ngang và không tự động quay dọc lại nếu không đóng máy.

Có khá nhiều điểm thú vị về chiếc điện thoại đa phương tiện này: cổng mini-USB thay thế cho cổng kết nối thông thường để nối điện thoại với máy tính. Bạn sẽ không cần đến adaptor để cắm tai nghe nữa vì sản phẩm này có sẵn giắc cắm 3,5 mm cho audio. Khe cắm thẻ nhớ ngoài hỗ trợ thẻ microSD với dung lượng lên đến 2 GB và cuối cùng là cặp loa stereo nằm hai bên máy.Bàn phím số được thiết kế lồi để trong bóng tối cũng có thể bấm tin nhắn được. Khi môi trường xung quanh không đủ ánh sáng thì các đèn cảm biến quanh máy sẽ tự bật ánh sáng màu xanh. Các phím bấm trên nắp máy cũng lớn và dễ sử dụng.

Camera 5 Megapixel với chức năng tự động lấy nét và ống kính Carl Zeiss được bố trí sau thân máy. Máy ảnh cũng có đèn flash nên việc chụp ảnh trong môi trường tối không phải là vấn đề lớn với N95.

Tai zalo cho Nokia N95
tai zalo cho điện thoại nokia n95

 Đánh giá chi tiết về điện thoại nokia N95

Thiết kế dày nhưng chiều rộng và cao thì chỉ nhỉnh hơn chiếc thẻ tín dụng một chút. Vỏ bằng nhựa không mang lại cảm giác mới lạ khi cầm máy nhưng nếu bật màn hình lên thì người dùng lập tức bị thu hút. Màn hình LCD 2,6 inch sắc nét cho dù độ phân giải chỉ giới hạn ở 240 x 320 pixel. Dưới ánh sáng mặt trời, bạn vẫn có thể đọc tin nhắn hay theo dõi menu các ứng dụng trên đó.

Đa tính năng

Đúng như dự đoán, khi sử dụng GPS, pin của N95 sẽ cạn kiệt chỉ sau nửa ngày, vì vậy tốt nhất bạn nên có thêm pin dự phòng nếu cần dùng chức năng này trong thời gian dài.Nokia N95 là một chiếc điện thoại với quá nhiều tính năng. Đầu tiên phải kể đến công cụ định vị toàn cầu GPS mà hiếm có một điện thoại di động nào trên thị trường được trang bị. So với phần mềm MapKing với chức năng tương tự trên PDA iPaq của HP thì bản đồ Asia Maps của Nokia (NAVFone Pro) cho phép tương tác dễ hơn rất nhiều. Khi bạn đã quen với việc thao tác GPS trên N95 thì sẽ cảm thấy phần mềm này khá dễ sử dụng. Giọng đọc chỉ dẫn trên máy rất ngắn gọn, dễ hiểu và rõ ràng. Khi đến một ngã rẽ, nó sẽ báo chuẩn bị rẽ theo hướng nào. Đôi khi, phản ứng của N95 hơi chậm tại điểm mật độ giao thông đông và nhiều nhà cao tầng. Trong trường hợp bạn đi sai hướng, máy sẽ tính toán lại đường đi và chỉ cho bạn theo một hướng khác.


Phần mềm nghe nhạc của N95 có thể chơi các file MP3/AAC/AAC+/eAAC+/WMA/M4A với sự hỗ trợ của OMA DRM 2.0 và Windows Media Digital Rights Management (WMDRM). Để hỗ trợ video, Nokia đưa vào máy phần mềm RealPlayer, hỗ trợ các định dạng MPEG-4, H.264/AVC, H.263/3gpp, RealVideo 8/9/10. Có thể nói chất lượng xem phim cũng như nghe nhạc trên N95 là khá tốt.Với camera 5.0 Megapixel, ảnh chụp bởi N95 thể hiện một chất lượng vượt trội so với camera phone khác. Các bức ảnh cho màu sắc sống động và rực rỡ trong điều kiện ánh sáng ban ngày và rõ ràng khi chụp ban đêm. Bên cạnh đó, các tùy chọn setting của N95 phong phú không kém gì một chiếc máy ảnh kĩ thuật số thông thường, bạn còn có thể upload những bức ảnh của mình lên Internet, tạo album, slideshow và chia sẻ chúng trên LifeBlog của Nokia. Bạn có thể lưu những bức ảnh của mình vào bộ nhớ của máy (160 MB) hoặc vào thẻ nhớ microSD.

Chạy trên hệ điều hành S60 phiên bản thứ 3, nên chiếc điện thoại này rất "mở", bạn có thể tải phần mềm hỗ trợ của Nokia hay của các hãng khác về máy. Ngoài chức năng như một smart phone 4 băng tần (850/900/1800/1900 MHz) cùng HSDPA (WCDMA 2100), N95 còn được trang bị Wi-Fi (802.11b/g) UPnP (Universal Plug and Play), Bluetooth (with A2DP), hồng ngoại và cổng mini-USB để kết nối với PC.

Các ứng dụng văn phòng cài trên N95 như Quickoffice và PDF mở hơi chậm. Chất lượng cuộc gọi tốt, nhưng chỉ đàm thoại liên tục trong khoảng 4 giờ.

Tags :

http://taicleanmastermienphiandroid.blogspot.com/ là trang Wap cung cấp tải ứng dụng Tai Clean Master mobile,Do thường xuyên Cập Nhật Phiên bản mới nhất phần mềm diệt virut để giúp mọi người sử dụng Tai Clean Master nhanh chóng và tiện lợi.Ngây bây giờ hãy tải ứng dụng Tai Clean Master Về Máy để thỏa sức diệt vi rútvà sử dụng miễn phí cho điện thoại của mình nhé!


Copyright © 2015 by
Liên hệ: admin@taizalo8.blogspot.com